อาหารคลีน แคลต่ำใน 7-Eleven สำหรับคนรักสุขภาพ

ปัจจัยที่ส่งผลและมีความสำคัญในการดูแลสุขภาพและเปลี่ยนแปลงรูปร่างของคนเรานั้น สิ่งที่จะต้องโฟกัสเลยก็คือต้องควบคุมอาหารและเลือกรับประทานอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย และการทานคลีนถือเป็นการควบคุมอาหารที่ดีวิธีหนึ่งเลยทีเดียว และในยุคปัจจุบันก็ถือว่าการเริ่มทาน อาหารคลีน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะมีร้านอาหารคลีนมากมายได้เปิดตัวและขายอาหารสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะมากมาย แต่ร้านอาหารเหล่านั้นก็มักจะมีราคาที่แพงสูง สำหรับใครที่ไม่ได้กำลังทรัพย์สูงก็ถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงได้ แต่สำหรับวันนี้ได้มีร้านอาหารสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven ที่เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกในการเลือกซื้ออาหารคลีนในช่วงที่กำลังเริ่มต้นดูแลสุขภาพสำหรับคนทุนทรัพย์น้อยแถมยังเป็นร้านอาหารที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชีวิตเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาได้ดี

อาหารคลีน แคลต่ำใน 7-Eleven เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทานได้ ลดน้ำหนักทานดี

7-Eleven ถือเป็นร้านอาหารสะดวกซื้อที่เป็นที่นิยมสำหรับสายสุขภาพ ที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันด้วยความเร่งรีบ และไม่มีเวลาในการทำอาหารเพื่อรับประทานเอง 7-Eleven เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี เนื่องจากอาหารคลีนใน 7-Eleven นั้นก็มีให้เราสามารถเลือกทานได้มากมายหลายเมนู ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำอาหารคลีนที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูง แถมยังเป็นอาหารที่มีแคลต่ำอีกด้วย เหมาะสำหรับสายสุขภาพที่อยู่ในช่วงดูแลสุขภาพสามารถทานได้ รวมไปถึงคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม จะมีอาหารชนิดไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

อาหารคลีน

โยเกิร์ตรสธรรมชาติแบบไขมันต่ำ

โยเกิร์ตรสธรรมชาติแบบไขมันต่ำ เป็นอาหารคลีนนิยมสำหรับสายสุขภาพที่เราต่างคุ้นเคยกันดี เพราะโยเกิร์ตรสธรรมชาติแบบไขมันต่ำ นอกจากจะมีประโยชน์ในการช่วยลดน้ำหนักได้แล้ว ยังช่วยให้อิ่มท้อง และมีปริมาณแคลอรี่ไม่มากอีกด้วย แถมยังมีหลายรสชาติให้เลือกได้ตามใจชอบ แต่ข้อควรระวังคือควรเลือกโยเกิร์ตชนิดที่มีน้ำตาลน้อยจะดีต่อสุขภาพมากที่สุด

อาหารคลีน

อกไก่นุ่ม ปรุงรสสำเร็จ ตรา CP

การรับประทานอาหารที่มีสารอาหารประเภทโปรตีนสูงถือเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพ ยิ่งโดยเฉพาะคนที่ต้องการลดน้ำหนักและออกกำลังกายนั้น ควรเน้นการทานอาหารประเภทโปรตีน เพราะโปรตีนจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพื่อให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ ซึ่งอกไก่นุ่มใน 7-Eleven เรียกได้ว่าเป็นอาหารคลีนที่ทำให้ได้รับโปรตีนอย่างสูงสุด ทานแล้วอิ่มท้อง แถมยังอร่อยมีแคลต่ำ

อาหารคลีน

ขนมปังโฮลวีท

การดูแลสุขภาพหรือลดน้ำหนักที่ดีคือการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ซึ่งหมู่คาร์โบไฮเดรตก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่หลายคนมักจะมองข้ามและตัดหมู่นี้ออกไป เพราะคิดว่าการทานคลีนจะสามารถทานแป้งได้ด้วยหรอ แน่นอนว่าแป้งทั่วไปทานมากไปก็ไม่โอเค แต่สำหรับแป้งจากขนมปังโฮลวีทที่มีกากใยสูง อีกทั้งมีธัญพืชที่ทานแล้วร่างกายจะได้รับประโยชน์ ถือเป็นอาหารคลีนที่ทานแล้วอิ่มท้อง และมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ

อาหารคลีน

ไข่ไก่

เมนูอาหารไข่ที่อยู่ใน 7-Eleven มีให้เลือกรับประทานได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่พะโล้ แถมยังเป็นอาหารที่สามารถนำไปจับคู่ทานร่วมกับเมนูอาหารคลีนอย่างอื่นได้หลากหลายอีกด้วย อย่างเช่นนำไปทานคู่กับข้าวต้ม ทานคู่กับขนมปังขนมปังโฮลวีท ทานคู่กับอกไก่ก็เข้ากันได้ดีทีเดียว อีกทั้งยังเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง แต่ให้แคลที่ต่ำทำให้อิ่มท้องนานเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างมาก

อาหารคลีน

น้ำมะเขือเทศดอยคำ

น้ำมะเขือเทศดอยคำถือเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก อีกทั้งน้ำมะเขือเทศดอยคำยังเป็นเมนูอาหารคลีนที่ทานแล้วไม่อ้วนอีกด้วย แถมยังให้แคลอรี่ที่ต่ำและมีน้ำตาลในปริมาณน้อย เหมาะสำหรับสายสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลต่ำ สามารถทานได้ดี ซึ่งหากใครรู้สึกว่ากลิ่นแรงไปหน่อยทำให้ดื่มยาก ลองเอาไปแช่ตู้เย็นดูก่อนจะช่วยทำให้ดื่มง่ายขึ้น และจะทำให้รู้สึกสดชื่นดีทีเดียว

เคล็ดลับการเลือกทานอาหารคลีนใน 7-Eleven เพื่อการดูแลสุขภาพที่ยั่งยืน

สำหรับเคล็ดลับในการเลือกทานอาหารคลีนใน 7-Eleven สำหรับสายสุขภาพนั้น สิ่งที่ควรต้องโฟกัสมากที่สุดก็คือการเลือกอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด โดยเน้นอาหารประเภทโปรตีนเป็นหลัก ส่วนเครื่องดื่มก็สามารถทานได้แต่ต้องเลือกเป็นสูตรน้ำตาลน้อยและมีแคลต่ำ เพียงเท่านี้การดูแลสุขภาพของคุณก็จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป และควรหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปและไขมันสูงเพื่อการดูแลสุขภาพที่ยั่งยืน